Ghế massage trên xe ô tô có những loại nào?

 Lái xe ô tô đường dài, ngồi trên xe lâu giờ là nguyên nhân chính dẫn tới mỏi mệt, đau nhức cơ thể và làm căng thẳng đầu óc. Thậm chí, làm cho tình trạng say xe ở một số người trở nên nghiêm trọng hơn. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người ngại ngồi xe mỗi khi có công việc cần phải di chuyển xa.

Đừng quá lo lắng, chỉ với một chiếc ghế massage trên xe ô tô, bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề kể trên. Dù là ngồi lâu giờ đến đâu đi nữa, điều này không còn còn là một nỗi lo ngại đối với bản thân bạn.


Ghế massage ô tô được thiết kế phù hợp theo kiểu dáng của ghế xe hơi và có thể đặt lên ghế ô tô một cách dễ dàng. Ngoài ra, ghế massage còn được thiết kế với chức năng chính là mát xa, nhờ các bi lăn có tích hợp với bóng nhiệt hồng ngoại có thể xoay tròn 360 độ, đặt tại các vị trí tương ứng với các huyệt đạo quan trọng của cơ thể như đầu, vai, gáy, lưng, đùi, bắp chân và lòng bàn chân.


Ghế massage có thể mô phỏng động tác day, ấn, xoa và bóp như tay người, giúp đẩy lùi các cơn đau mỏi, ê ẩm nhanh và thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, còn có loại ghế massage ô tô thiết kế theo kiểu túi khí có gắn động cơ nhưng tác độc mát xa yếu hơn nên ít được mọi người quan tâm hơn.


Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích khác liên quan tới các loại ghế massage trên xe ô tô, mời bạn nhấn vào ngay link bài viết sau:

https://hakawa.vn/blogs/cam-nang/ghe-massage-tren-xe-o-to-co-nhung-loai-nao

#hakawa #hakawavietnam #thangnhôm #ghếxếpthưgiãn #máyxịtrửaxe #bộcôngcụđanăng


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm không?

Ghế cho người thoát vị đĩa đệm thư giãn, nghỉ ngơi, điều trị

Tại sao sử dụng máy massage bụng bị ngứa?